ગ્રાહક બાબતો, ખાદ્ય અને જાહેર વિતરણ મંત્રાલય
BIS, અમદાવાદ દ્વારા આયોજિત જ્વેલર્સ જાગૃતિ કાર્યક્રમ
Posted On:
20 JUN 2025 10:02PM by PIB Ahmedabad
ભારતીય માનક બ્યુરો (BIS) એ આપણા દેશની રાષ્ટ્રીય માનક સંસ્થા છે જે BIS કાયદા 2016 હેઠળ અર્થતંત્રના વિવિધ ક્ષેત્રો માટે ઉત્પાદનો, પ્રક્રિયાઓ અને સેવાઓ માટે ભારતીય માનક તૈયાર કરવા માટે ફરજિયાત છે અને ધોરણોના અમલીકરણને સુનિશ્ચિત કરવા માટે ગુણવત્તા પ્રમાણપત્ર સહિત અનુરૂપતા મૂલ્યાંકન યોજનાઓ તૈયાર કરવા અને અમલમાં મૂકવા માટે પણ ફરજિયાત છે.

BIS અમદાવાદ દ્વારા 19 જૂન 2025 ના રોજ અમદાવાદ જિલ્લાના હોટેલ રિયો રેસ્ટોરન્ટ અને બેન્ક્વેટ ખાતે એક જ્વેલર્સ જાગૃતિ કાર્યક્રમનું આયોજન કરવામાં આવ્યું હતું. માણેકચોક, અમદાવાદના 135 ઝવેરીઓએ આ કાર્યક્રમમાં ભાગ લીધો હતો.
B5A6.jpeg)
BIS અમદાવાદના ડિરેક્ટર અને વડા શ્રી સુમિત સેંગરે હોલમાર્કિંગ યોજના અને ઝવેરીઓ માટે તેના ફાયદાઓ વિશે સંક્ષિપ્ત પરિચય આપ્યો હતો. આ પ્રસંગે, જાગૃતિ લાવવા માટે BIS અમદાવાદ દ્વારા જ્વેલર્સ એસોસિએશનના સહયોગથી ગ્રાહક જાગૃતિ અભિયાન પણ શરૂ કરવામાં આવ્યું હતું. શ્રી સુમિત સેંગરે આ અભિયાનનું ઉદ્ઘાટન કર્યું. તેમણે BIS કેર એપના મહત્વ વિશે પણ માહિતી આપી અને તેમને BIS કેર એપનો ઉપયોગ કરવા માટે જાગૃત કર્યા.
BIS અમદાવાદના વૈજ્ઞાનિક નિયામક/સંયુક્ત નિયામક શ્રી વિપિન ભાસ્કરે ઝવેરીઓને માર્ગદર્શિકા વિશે માહિતી આપી અને BIS નિયમો અને નિયમન પર વિગતવાર પ્રેઝન્ટેશન આપ્યું અને HUID નું મહત્વ સમજાવ્યું.
કાર્યક્રમ પછી હોલમાર્ક (HUID) સંબંધિત વિવિધ શંકાઓ, પ્રશ્નો અને પ્રશ્નો પર ઝવેરીઓ સાથે વિગતવાર ચર્ચા કરવામાં આવી.
માણેકચોક જ્વેલર્સ એસોસિએશને BIS અમદાવાદની ગ્રાહક જાગૃતિ પહેલનું સ્વાગત કર્યું અને ઉત્સાહ વ્યક્ત કર્યો. તેમણે ગ્રાહક જાગૃતિ અભિયાનમાં ઝવેરીઓ સમુદાય તરફથી સમર્થનની ખાતરી પણ આપી.
(Release ID: 2138186)