ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶಕರು 56ನೇ ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದರು
ರೌಂಡ್ ಟೇಬಲ್ “ಬಿಯಾಂಡ್ ದಿ ಥಂಬ್ - ದಿ ರೋಲ್ ಆಫ್ ಎ ಫಿಲ್ಮ್ ಕ್ರಿಟಿಕ್: ಎ ಗೇಟ್ ಕೀಪರ್, ಆನ್ ಇನ್ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾಥೋ?” ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬದಿಯಲ್ಲಿನಡೆಯಿತು ಸ್ಕ್ರೀನಿಂಗ್ಗಳು
ಜಾಗತಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶಕರು, ಪತ್ರಕರ್ತರು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಕರು ವಹಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾ, 56ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರೋತ್ಸವ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ) “ಬಿಯಾಂಡ್ ದಿ ಥಂಬ್ - ದಿ ರೋಲ್ ಆಫ್ ಎ ಫಿಲ್ಮ್ ವಿಮರ್ಶಕ: ಗೇಟ್ ಕೀಪರ್, ಆನ್ ಇನ್ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೋ?” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಬಲವಾದ ದುಂಡುಮೇಜಿನ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿತು. ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಡೆತಡೆಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ವಿಷಯ ಬಳಕೆಯಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಭೂದೃಶ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಈ ಅಧಿವೇಶನವು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತದ ಹೆಸರಾಂತ ವಿಮರ್ಶಕರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿತು.
ಈ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಡೇವಿಡ್ ಅಬ್ಬಾಟೆಸಿಯಾನಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತ ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶಕರಾದ ಬಾರ್ಬರಾ ಲೋರೆ ಡಿ ಲಚಾರಿರ್ಯ, ದೀಪಾ ಗೆಹ್ಲೋಟ್, ಸುಧೀರ್ ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್, ಮೇಘಚಂದ್ರ ಕೊಂಗ್ಬಾಮ್, ಎಲಿಜಬೆತ್ ಕೆರ್ ಮತ್ತು ಬರದ್ವಾಜ್ ರಂಗನ್ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು.

ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾ, ಡೇವಿಡ್ ಅಬ್ಬಾಟೆಸಿಯಾನಿ ಇಂದು ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಬಿಂಬಿಸಿದರು. ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಿನೆಮಾ ವಿಮರ್ಶಕರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಸ್ವತಂತ್ರ ಮತ್ತು ಚೊಚ್ಚಲ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಚಿಂತನಶೀಲ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ಮೇಲೆ ಆಳವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು. 150,000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಸಂಪಾದಕೀಯ ನಿಯಂತ್ರಣದ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚರ್ಚೆಯ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವಿಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಎಐ-ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಟೀಕೆಗಳ ಭವಿಷ್ಯವು ಜಾರುವ ಇಳಿಜಾರುಅನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಡೇವಿಡ್ ಅಬ್ಬಾಟೆಸಿಯಾನಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ವಿಮರ್ಶಕರು ಕುತೂಹಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು - ಬಾರ್ಬರಾ ಲೋರೆ ಡಿ ಲಾಚಾರಿಯರ್
ಬಾರ್ಬರಾ ಲೋರೆ ಡಿ ಲಾಚಾರಿಯರ್ ವಿಮರ್ಶಕನ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಪಾತ್ರವು ಸಿನೆಮಾ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು, ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಆಚೆಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಯುರೋಪಿಯನ್ ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಿನೆಮಾ ಮತ್ತು ಟರ್ಕಿಶ್ ನ್ಯೂ ವೇವ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬರೆದ ಅವರು, ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಿನೆಮಾವನ್ನು ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುವ ತಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಕುಗ್ಗುತ್ತಿರುವ ಮುದ್ರಣ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಗೆ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲುಗಳು ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ಅವರು, ಫ್ರಾನ್ಸ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಶೇ. 80 ರಷ್ಟು ಸಿನೆಮಾ ಬರಹಗಾರರು ತಮ್ಮ ಜೀವನೋಪಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅವಲಂಬಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಜತೆಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಒತ್ತು, ಅಲ್ಲಿವಿಮರ್ಶಕರು ಸ್ವತಃ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಆಗುತ್ತಾರೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

“ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವೀಕರಣವು ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆಯೇ ಹೊರತು ಟೀಕೆಯಲ್ಲ” - ದೀಪಾ ಗೆಹ್ಲೋಟ್
ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕೀಕರಣವು ವರದಾನವೇ ಅಥವಾ ಶಾಪವೇ ಎಂದು ದೀಪಾ ಗೆಹ್ಲೋಟ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಇಂದಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆನ್ಲೈನ್ ಟೀಕೆಗಳು ಅಭಿಮಾನಿಗಳು, ಆಳದ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶ-ಆಧಾರಿತ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡಿವೆ ಎಂದು ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಿಮರ್ಶಕರಿಗೆ ನಿಜವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ರೇಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಟಿಟಿ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷ ಕರು ಹೆಚ್ಚು ಸಿನೆಮಾವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಸಿನೆಮಾದ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲತೆಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಲ್ಲಿ ಕುಸಿತವನ್ನು ಅವರು ಗಮನಿಸಿದರು.

ಡಿಜಿಟಲ್ಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಅತ್ಯಂತ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ - ಸುಧೀರ್ ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್
ಮುದ್ರಣದಿಂದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿವರ್ತನಾತ್ಮಕ ಬದಲಾವಣೆ ಎಂದು ಸುಧೀರ್ ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು. ಬರವಣಿಗೆಯಿಂದ ಸಣ್ಣ ವಿಡಿಯೊ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ತೆರಳಿದ ನಂತರ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಒಪ್ಪಂದದ ಅಭ್ಯಾಸವು ವಿಕಸನಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಅವರ ವಿಧಾನವು ಬದಲಾಗದೆ ಉಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ನೈತಿಕ ಕುಸಿತದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಕಳವಳಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು.ಈ ಹಿಂದೆ ಬೆರಳೆಣಿಕೆಯಷ್ಟು ಪ್ರಬಲ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಟೀಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿದ್ದರೂ ಇಂದಿನ ಸಾವಿರ ಸಣ್ಣ ಧ್ವನಿಗಳು ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕವಾಗಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನೈಜ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.
“ನಮಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಾಗೃತಿಬೇಕು” - ಮೇಘಚಂದ್ರ ಕೊಂಗ್ಬಾಮ್
ಫಿಪ್ರೆಸ್ಸಿ (ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫೆಡರೇಶನ್ ಆಫ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಕ್ರಿಟಿಕ್ಸ್) ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಮೇಘಚಂದ್ರ ಕೊಂಗ್ಬಾಮ್ ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವೀಕರಣವು ಕೆಲವು ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಸ್ವತಂತ್ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಪ್ರೇಕ್ಷ ಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಇನ್ನೂ ವಿಮರ್ಶಕರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೃಜನಶೀಲ ಆರ್ಥಿಕತೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಗುರುತಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯ ಔಪಚಾರಿಕ ಸಮಾವೇಶಗಳು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
“ವಿಮರ್ಶಕರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು” - ಎಲಿಜಬೆತ್ ಕೆರ್
ಎಲಿಜಬೆತ್ ಕೆರ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ಉಲ್ಬಣ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಬೇಡಿಕೆಗಳಲ್ಲಿನ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಬಿಂಬಿದರು. ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಪಾದಕೀಯ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅನೇಕ ಮಳಿಗೆಗಳಿಗೆ ಬರಹಗಾರರಾಗಿ, ವಿಮರ್ಶಕರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಧ್ವನಿ, ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷ ಕರನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಕೀ ಒಪಿನಿಯನ್ ಲೀಡರ್ಸ್ (ಕೆ.ಒ.ಎಲ್) ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ವಿತರಕರಿಂದ ನೇಮಕಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಒಲವು ತೋರುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಇಂದು ಗಮನಾರ್ಹ ನೈತಿಕ ಸವಾಲು ಎಂದು ಕರೆದರು. ವಿಮರ್ಶಕರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನಿಯಮಗಳ ಮೇಲೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಕೃತಿಯನ್ನು ಅದರ ದೊಡ್ಡ ಅರ್ಹತೆಗಳ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ನ್ಯೂನತೆಗಾಗಿ ತಳ್ಳಿಹಾಕುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಕುರಿತು ಬರದ್ವಾಜ್ ರಂಗನ್ ಮಾತು
ಬರದ್ವಾಜ್ ರಂಗನ್ ಅವರು 2000ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಿಂದ ಮುದ್ರಣ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ನಾದ್ಯಂತ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಧ್ವನಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದ್ವಾರಪಾಲಕರ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತೀವ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯೊಂದಿಗೆ, ವಿಮರ್ಶಕರು ಈಗ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬಿಡುಗಡೆಯ ತಕ್ಷ ಣ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಭಾನುವಾರದ ವಿಮರ್ಶೆ ಅಂಕಣಗಳ ಹಿಂದಿನ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಹಿಂದಿನ ಯುಗಗಳು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ವಿಮರ್ಶಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೇಗೆ ನೀಡಿದವು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವರು ಪೌಲಿನ್ ಕೇಲ್ ಮತ್ತು ರೋಜರ್ ಎಬರ್ಟ್ ಅವರ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು. ಇಂದು, ವಿಮರ್ಶಕರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಂಶವನ್ನು ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಬೇಕು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ, ವೇಗದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಜೆನ್ ಝಡ್ನ ಆದ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಚಲನಚಿತ್ರ ವಿಮರ್ಶೆಯು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಪ್ಯಾನೆಲಿಸ್ಟ್ಗಳು ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆ, ಆಳ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು. ಸ್ವರೂಪಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಬದಲಾಗಬಹುದಾದರೂ ವಿಮರ್ಶೆಯ ಸಾರ-ಸಿನಿಮೀಯ ಕಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಂತನಶೀಲ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯು ಚಲನಚಿತ್ರ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ದುಂಡುಮೇಜಿನ ಸಭೆ ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿತು.

ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್.ಎಫ್.ಡಿ.ಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ (ಇ.ಎಸ್.ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐ.ಎಫ್.ಎಫ್.ಐಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ - ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ:
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
रिलीज़ आईडी:
2195329
| Visitor Counter:
18
इस विज्ञप्ति को इन भाषाओं में पढ़ें:
Konkani
,
हिन्दी
,
Punjabi
,
Tamil
,
Assamese
,
English
,
Khasi
,
Gujarati
,
Malayalam
,
Urdu
,
Marathi
,
Odia