ಐಎಫ್ಎಫ್ಐನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರದ ಮಾನಸಿಕ ಬಿರುಗಾಳಿಯನ್ನು ಒಡೆಯುವ "ದಿಸ್ ಟೆಮ್ಟಿಂಗ್ ಮ್ಯಾಡ್ನೆಸ್" ಸಿಬ್ಬಂದಿ
ಪಾತ್ರವರ್ಗ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೆಮೊರಿ, ಸ್ತ್ರೀದ್ವೇಷ, ಬದುಕುಳಿಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ
ನೋವು, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಈ ಕಥೆ ಇಂದು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಡಿತದ ವಿನಿಮಯ
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯು ಈ ಟೆಮ್ಟಿಂಗ್ ಮ್ಯಾಡ್ನೆಸ್ ಚಿತ್ರದ ಸ್ವಂತ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿತು. ಇದು ಉದ್ವಿಗ್ನ, ನಿಕಟ ಮತ್ತು ಸತ್ಯಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಅದು ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರವೂ ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಿರ್ದೇಶಕ ಜೆನ್ನಿಫರ್ ಮಾಂಟ್ಗೊಮೆರಿ, ನಿರ್ಮಾಪಕ ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಡೇವಿಸ್ ಮತ್ತು ನಟರಾದ ಸೂರಜ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಜೆನೋಬಿಯಾ ಶ್ರಾಫ್ ಅವರು ನೆನಪು, ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಮಸುಕುಗೊಳಿಸುವ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ನೋವಿನ ಕಥೆಯನ್ನು ಪರದೆಗೆ ತರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂದರು.

ಜೆನ್ನಿಫರ್ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು: ಈ ಚಿತ್ರವು "ನಿಜವಾದ ಕಥೆ ಮತ್ತು ದುರದೃಷ್ಟಕರದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಸಹ ಕಷ್ಟ ಎಂದು ಕರೆದ ಅವರು, ಪದಗಳು ಕಡಿಮೆ ಇರುವ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಸಿನೆಮಾ ನೀಡಬಹುದು ಎಂದು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. "ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ತೂಕವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಲು ನಾವು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ," ಎಂದರು.
ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ನಿಜ ಜೀವನದ ಆಘಾತವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸವಾಲನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾ ಅನುಸರಿಸಿದರು. ನಿಜವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಕಥೆಗಾರರಾಗಿ, ನಾವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾವು ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಅದು ನಿಜವಾದ ಕೆಲಸ ಎಂದರು.
ನಟ ಸೂರಜ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಈ ಚಿತ್ರವು ಕೇವಲ ಮತ್ತೊಂದು ಯೋಜನೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅದು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿತ್ತು. ಅನುಭವವನ್ನು "ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ" ಎಂದು ಕರೆದ ಅವರು ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ನಿಂದನೆಯ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಹರಡುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು. "ಹನ್ನೊಂದು ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರು ಇದರ ಮೂಲಕ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು. ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಚಿತ್ರದ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದು ಮುಖ್ಯವೆಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ.

ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದಿಂದ ಒಂದು ಕ್ಷಣವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು, ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಹೋದರಿ ನಿಂದನೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದರು. "ಈ ಚಿತ್ರವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸಿದ ಜನರಿಗೆ ಗೌರವವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜೆನೋಬಿಯಾ ಶ್ರಾಫ್ ಭಾರತೀಯ ತಾಯಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿವರಣೆಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ತಂದರು. ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ, ಕೆಳಗೆ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌನದಿಂದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೊಳಗಾದರು. "ಈ ದೇಶದಲ್ಲಿ ತಾಯಿ-ಮಗಳ ಸಮೀಕರಣ ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಯಾವಾಗಲೂ 'ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡಿ' ಪದರವಿದೆ. ತಾಯಂದಿರು ಸಹ ಆಂತರಿಕಗೊಳಿಸುವ ಗುಪ್ತ ಸ್ತ್ರೀದ್ವೇಷ." ಈ ಮಾದರಿಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುವುದು ಅವರ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಚಿಕ್ಕವರಾಗಿರಲು ಹೇಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪುರುಷರಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿರಲು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು," ಎಂದರು.
ಪಾತ್ರಗಳ ಭಾರತೀಯ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕಥೆಯೇ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಜೆನ್ನಿಫರ್ ಹೇಳಿದರು. "ನಾವು ಈ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಿಮೋನ್ ಆಶ್ಲೇ ಅವರನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದವು ಮತ್ತು ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಮೂಲದವರಾಗಿದ್ದರು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಉಳಿದ ಪಾತ್ರವರ್ಗವು ಅವಳಿಗೆ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟತೆಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು.
ತಾಂತ್ರಿಕ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಮಿಯಾ ಅವರ ವಿಸ್ಮೃತಿ ಮತ್ತು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಇಂಟರ್ಕಟ್ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ತಂಡವು ವಿವರಿಸಿದೆ. "ನೀವು ಮೆಮೊರಿ ನಷ್ಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಏನೂ ನಿಖರವಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಜೆನ್ನಿಫರ್ ವಿವರಿಸಿದರು. "ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮತ್ತು ಮುರಿದ ಮೆಮೊರಿಯ ನಡುವೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ದೃಶ್ಯ ರಚನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೇವೆ," ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.
ಈ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಜೆನ್ನಿಫರ್ ವರ್ಜೀನಿಯಾ ವೂಲ್ಫ್ ಅವರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರಾ ಎಂದು ಪತ್ರಕರ್ತರು ಕೇಳಿದಾಗ ಸಂಭಾಷಣೆ ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಗಲ್ಲಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿತು. ಆಕೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಈಗ ಆಕೆಯನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಆ ಕೋನವನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಕಥೆಯ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ತಿರುಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಜೆನ್ನಿಫರ್ ಅದನ್ನು ಕಟುವಾಗಿ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿದರು: "ಪ್ರತಿ ಪಾತ್ರದಲ್ಲೂ ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದು ಬರಹಗಾರ-ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿ ನನ್ನ ಪಾತ್ರ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚುತನದಿಂದ ಪ್ರಲೋಭನೆಗೊಳಗಾಗುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.
ಆಂಡ್ರ್ಯೂ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು: "ನಿಜವಾದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ ಈ ಚಿತ್ರವು ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಜನರು ಬದಲಾಗಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅವರು ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಬಹುದು. ಆಘಾತ, ಪ್ರೀತಿ, ಸ್ವಯಂ ಅನುಮಾನ ಮತ್ತು ಬದುಕುಳಿಯುವಿಕೆಯ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ, ಈ ಪ್ರಲೋಭನಕಾರಿ ಹುಚ್ಚು ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಕೇವಲ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾತುಕತೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದೆ, ಇದು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಪ್ರತಿಬಿಂಬಗಳು ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ಜನರು ನಡೆಸುವ ಕಾಣದ ಯುದ್ಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ಸಹಾನುಭೂತಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದೆ.
ಪಿಸಿ ಲಿಂಕ್:
ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಬಗ್ಗೆ
1952 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಇಂಟರ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೆಸ್ಟಿವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿನೆಮಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ವಾರ್ತಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (ಎನ್ ಎಫ್ ಡಿ ಸಿ) ಮತ್ತು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗೋವಾ (ಇ ಎಸ್ ಜಿ) ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಆಯೋಜಿಸಿರುವ ಈ ಉತ್ಸವವು ಜಾಗತಿಕ ಸಿನಿಮೀಯ ಶಕ್ತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದೆ-ಅಲ್ಲಿ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಗಳು ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ಮಾಂತ್ರಿಕರು ನಿರ್ಭೀತ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಐಎಫ್ಎಫ್ಐ ಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೊಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಅದರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಿಶ್ರಣ-ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, ಮಾಸ್ಟರ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಗಳು, ಗೌರವ ನಮನಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳು ಹಾರಾಟ ನಡೆಸುವ ಹೈ-ಎನರ್ಜಿ ವೇವ್ಸ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಬಜಾರ್. ನವೆಂಬರ್ 20-28 ರವರೆಗೆ ಗೋವಾದ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಕರಾವಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗೊಂಡ 56ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯು ಭಾಷೆಗಳು, ಪ್ರಕಾರಗಳು, ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವರ್ಣಪಟಲವನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ವಿಶ್ವ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರತಿಭೆಯ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
IFFI Website: https://www.iffigoa.org/
PIB’s IFFI Microsite: https://www.pib.gov.in/iffi/56/
PIB IFFIWood Broadcast Channel: https://whatsapp.com/channel/0029VaEiBaML2AU6gnzWOm3F
X Handles: @IFFIGoa, @PIB_India, @PIB_Panaji
*****
रिलीज़ आईडी:
2196842
| Visitor Counter:
10